Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2020

Sofa da nhập khẩu Malaysia chính hãng- Nội Thất Tân Á

Sở hữu một bộ sofa da nhập khẩu có thiết kế đẹp từ thương hiệu nổi tiếng thế giới và chắc chắn sẽ tạo cho không gian phòng khách của bạn trở nên sang trọng hơn. Đến nội thất Tân Á các bạn sẽ tìm thấy mẫu ghế sofa da nhập khẩu Malaysia chính hãng đang rất được ưa chuộng nhất hiện nay:

Điểm nổi bật của các mẫu sofa da nhập khẩu Malaysia

Chất lượng tốt, độ bền cao

Mẫu sofa da nhập khẩu Malaysia được đánh giá cao về chất lượng. Đây là dòng sản phẩm được gia công từ những chất liệu cao cấp nhất như: da bò thật. Những chất liệu sản xuất được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa vào công đoạn chế tạo. Vận dụng công nghệ hiện đại tiên tiến cùng với quy trình sản xuất hiện đại mang về những sản phẩm chất lượng có độ bền cao, tuổi thọ hơn 10 năm.

Vẻ đẹp sang trọng, quý phái

Một điểm mạnh nữa của các mẫu ghế sofa da bò nhập khẩu cao cấp Malaysia chính là rất có tính thẩm mỹ. Thiết kế đơn giản nhưng cầu kỳ từ các chi tiết nhỏ nhất. Sự tỉ mỉ trong từng đường nét giúp cho những bộ sofa da nhập khẩu đẹp cao cấp trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn nhiều so với các thiết kế khác.

Mặt khác, các mẫu sofa da nhập khẩu đẹp cũng được thiết kế theo phong cách rất đa chủng loại với phong cách thiết kế Hàn Quốc. Những mẫu sofa da có xuất xứ Malaysia có phong cách thiết kế nhiều kiểu dáng, màu, kích thước không giống nhau. Dù ở thiết kế nội thất phòng khách ra sao thì sản phẩm cũng thích ứng, tạo cho sắc đẹp cho từng khoảng không.

Dễ vệ sinh khi bị ố bẩn

Các mẫu sofa da bò nhập khẩu Malaysia còn được đánh giá cao bởi tính tiện lợi. Với mặt phẳng da sáng bóng, trơn và không thấm nước. Khách hàng có thể tiện lợi làm sạch sản phẩm khi bẩn bằng khăn ướt mà không sợ tác động đến chất lượng của bộ sofa. Các yếu tố nêu trên hoàn toàn có thể thấy sofa da nhập khẩu Malaysia hơn hẳn so với nhiều loại sofa khác, bạn tìm hiểu thêm thật kỹ trước lúc lựa chọn.

Mua ghế sofa nhập khẩu da bò thật 100% tại nội thất Tân Á

Ghế sofa da nhập khẩu tại nội thất Tân Á với chất liệu da bò thật 100% nhập từ các nước tiên tiến bậc nhất chuyên về đồ thiết kế nội thất cao cấp từ Italy, Malaysia... Đây là dòng sản phẩm được nhiều gia đình tín nhiệm lựa chọn bởi vượt trội về chất lượng, mẫu mã, đa dạng màu sắc, hiện đại. Đặc biệt hơn nữa dòng sản phẩm ghế sofa tân cổ điển hàng nhập khẩu đài loan tại nội thất Tân Á luôn luôn khẳng định sự đẳng cấp, thời thượng cho không gian nhà bạn.

Mong bài viết này có thể chia sẻ thêm cho bạn về kinh nghiệm về các dòng sofa nhập khẩu. Hãy liên hệ chúng tôi hoặc đến trực tiếp để tham khảo các dòng sofa các bạn nhé!

2 nhận xét:

  1. Sofa Tân Á là một trong 5 cửa hàng nội thất nhập khẩu chất lượng hàng đầu tại TPHCM, chuyên nhập khẩu sofa hiện đại, sofa tân cổ điển, xưởng đóng ghế sofa theo yêu cầu giá rẻ tại TPHCM.
    Ưu đãi 50% xem giá bàn ghế sofa da nhập khẩu <<< nhé.

    Trả lờiXóa